ร้านขนาดกลาง กับ ราคามือถือ มาบุญครอง

ราคามือถือ มาบุญครอง เป็นที่ถูกใจใครต่อใครเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่มีงบน้อยแต่อยากได้มือถือดีๆสักเครื่องใช้ มีให้เลือกหลายร้านบนห้างมาบุญครอง หากใครเป็นคนง่ายๆไม่เรื่องมาก ร้านขนาดกลางก็เป็นทางเลือกสำหรับคุณ

ร้านขนาดกลาง กับ ราคามือถือ มาบุญครอง จะมีเพียงเจ้าของร้าน , พนักงานขาย แต่จะไม่มีช่างประจำร้าน ซึ่งคนส่งของอาจจะมีบ้างบางร้านที่จ้างพนักงานไปรับส่งของจากแหล่งอื่นๆ เมื่อไม่มีช่างประจำร้านการซ่อมมือถือที่ร้านประเภทนี้จะมีอยู่สองแบบคือ การส่งไปตามร้านซ่อมหรือร้านใหญ่ๆอีกทีทั้งในมาบุญครอง หรือ จากข้างนอก ส่วนแบบที่สอง ส่งเข้าศูนย์บริการโทรศัพท์ยี่ห้อนั้นๆ ถือว่าร้านประเภทนี้จะมีอยู่มากทีเดียวใน MBK ซึ่งจะมีทั้งร้านที่ให้บริการดี สินค้าดี อยู่ที่เราจะเลือกเข้าไปใช้บริการของร้านนั้นๆ แล้วแต่ความชอบส่วนตัว แม้จะเป็นร้านขนาดเล็กลงมานิดหน่อย แต่สินค้าค่อนข้างเยอะ ทั้งโทรศัพท์ มือหนึ่ง , มือสอง รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็มีอยู่ไม่น้อย

mbk-003

จุดเด่นของร้านขนาดกลางคือ การซื้อขายโทรศัพท์มือสอง เพราะถ้าจะซื้อเครื่องมือหนึ่ง ก็ต้องไปเบิกอีกร้านที่ทำให้ราคามือถือ มาบุญครอง แพงไปนิดหน่อย เพราะทางร้านต้องบวกเพิ่มเมื่อต้องขายให้กับลูกค้า ในเรื่องของการบริการนั้น ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องบริการหลังการขายของเครื่องมือหนึ่ง ปัญหาจะไม่ค่อยเยอะมากเพียงแค่ส่งเข้าศูนย์ก็ได้เลย แต่ถ้าเป็นมือสอง ที่หมดประกันไปแล้วก็ต้องมาคุยกับที่ร้านก่อว่ารับประกันจากทางร้านไหม? โดยส่วนใหญ่จะแก้ปัญหาที่ซอฟต์แวร์หรือแอพลิเคชั่น ถ้าเป็นฮาร์ดแวร์ก็คงต้องส่งให้ร้านใหญ่ทำต่อไป

admin